Bật mí những điều cần lưu ý khi đặt may đồng phục

Khi các doanh nghiệp đặt may đồng phục thường lưu ý những điều như giá cả, sản phẩm đạt chất lượng tốt, uy tín, tiến độ giao hàng, … Tuy nhiên bạn đã biết những điều quan trọng cần lưu ý khi đặt may đồng phục. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để được bật mí và cùng tìm hiểu nhé!

Những điều cần lưu ý khi đặt may đồng phục

1. Xác định rõ mục đích sử dụng của đồng phục

Xác định rõ mục đích sử dụng đồng phục tức là bạn cần xác định phong cách làm việc của doanh nghiệp, đặt may đồng phục cho ai, môi trường làm việc như thế nào, mục đích sử dụng như thế nào. Đồng phục đặt may cho nhân viên văn phòng công sở hay nhân viên thị trường thường xuyên di chuyển. 

Với những mục đích sử dụng và hoàn cảnh sử dụng trên bạn sẽ chọn mẫu đồng phục phù hợp: đồng phục vest nữ công sở, áo thun đồng phục hay áo sơ mi đồng phục, … Nhờ xác định mục đích rõ ràng mà bạn có thể quyết định lựa chọn chất liệu vải và thiết kế phù hợp. Bên cạnh đó sẽ giúp xác định được giá thành, chi phí may đồng phục phù hợp nhất tránh gây lãng phí.
Khăn đồng phục công sở đẹp https://cavatcaocap.com/mau-khan-dong-phuc-cong-so-dep

2. Xác định chất liệu may đồng phục

Xác định chất liệu may đồng phục là việc làm vô cùng quan trọng và chúng quyết định chất lượng của đồng phục công ty bạn. Như trên đã nói bạn sẽ dễ dàng nếu như bạn đã xác định rõ về mục đích sử dụng của đồng phục ở Lưu ý thứ nhất. 

Có rất nhiều loại vải cũng như chất liệu để bạn chọn may đồng phục. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn chất liệu nào phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Đặc biệt khá khó khăn để chọn may đồng phục vest nữ công sở. Lưu ý quan trọng và không thể thay thế là chọn chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho nhân viên mặc đồng phục. Ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh thương hiệu. 


3. Xác định địa chỉ may đồng phục giá rẻ

Bạn cần xác định và tìm hiểu thật kỹ những thông tin về những nơi may đồng phục. Không phải nơi nào cũng uy tín chất lượng. Bạn tìm hiểu về những thông tin minh bạch, những khách hàng trước đó, những sản phẩm đã tạo ra, những chính sách và hợp đồng rõ ràng. Phòng tránh những nơi may đồng phục giá rẻ, nhưng kém chất lượng. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên tặng quà gì ý nghĩa cho thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Bật mí cách phân biệt suit, vest và blazer

Những điều cần lưu ý khi may đồng phục số lượng ít