Nên tặng quà gì ý nghĩa cho thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Với truyền thống “tôn sư trọng đạo” một lòng biết ơn thầy cô, người đã dìu dắt chúng ta, đưa chúng ta cập bến ước mơ. Vào ngày 20-11 những người học sinh cũ muốn gửi đến những lời chúc, lời tri ân tốt đẹp và những món quà ý nghĩa đến thầy cô giáo của mình. Tuy nhiên bạn không biết nên mua quà gì tặng thầy cô? Sau đang chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn nên tặng quà gì ý nghĩa cho thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Nên tặng quà gì ý nghĩa cho thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hoa và thiệp 

Hoa và thiệp là món được lựa chọn nhiều nhất làm quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11. Tuy nhiên với món quà này chưa bao giờ mất đi ý nghĩa tri ân thầy cô. Hãy lựa chọn một bó hoa mà thầy cô mình yêu thích, kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc chân thành và ý nghĩa. Đây chắc chắn sẽ là món quà khiến thầy cô cảm động.


Cà vạt tặng thầy giáo

Rất khó để tìm một món quà phù hợp dành tặng cho thầy giáo. Cà vạt làm món quà dành tặng cho thầy giáo là vô cùng phù hợp. Những mẫu cà vạt tặng thầy giáo vừa lịch lãm và rất chỉn chu. Với sự lựa chọn này thể hiện sự tinh tế và tình cảm của bạn gửi đến thầy giáo của mình. 

Cà vạt cách điệu tặng cô giáo https://cavatcaocap.com/mau-ca-vat-nu-hot

Vải áo dài

Với cô giáo thì sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Để thể hiện sự quan tâm đến cô giáo thì món quà bạn không thể bỏ qua là vải áo dài. Áo dài là trang phục gắn bó với cô giáo hàng ngày đến trường. Hãy lựa chọn chất liệu nhẹ, mát, mềm mại: lụa, nhung, … Lưu ý hãy lựa chọn những họa tiết trang nhã, thanh lịch để phù hợp với công việc của cô giáo mình nhất. 

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ tặng thầy cô giáo như thể hiện sự ấm áp gần gũi mà bạn gửi đến thầy cô của mình. Hãy lựa chọn khăn quàng cổ chất liệu len hay lông. Tuy nhiên bạn cũng có thể dành tặng khăn turban cách điệu đeo cổ cho cô giáo. Với mẫu khăn turban này có thể giúp cô giáo sử dụng làm phụ kiện phối cùng trang phục khi đến trường.
Mẫu khăn turban quàng cổ “hot” https://cavatcaocap.com/khan-turban-deo-co

Bút

Bút sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa, cây bút là vật dụng gắn liền với nghề giáo từ trước đến nay. Bạn hãy lựa chọn cây bút với chất liệu cao cấp để thầy cô lưu giữ lâu hơn. 


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cách phân biệt suit, vest và blazer

Những điều cần lưu ý khi may đồng phục số lượng ít